‘นุ่น-ต๊อด’ เซอร์ไพร้ส์งานแต่ง ‘บ้านเมืองเจอมรสุม’

และต๊อดนั้น ต้องเร่งดำเนินการให้เสร็จสิ้นก่อนเวลา 20.00 น. “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว.

งานแต่งงานนุ่นวรนุช

งานแต่งงานนุ่นวรนุช

เป๊ะ หลังนาฬิกาดัง ก่อนที่ตอนเย็นจะมีพิธีเลี้ยงกันในหมู่แขกเหรื่อที่มาร่วมงานก่อนที่จะเข้า หอตอนเวลา 22.39 น. นุ่น วรนุช เป็นนางเอกเจ้าบทบาท เธอแต่งงานกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์อย่าง ต๊อด ปิติ โดยมีพิธีฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 14 พ.ค.2553 ณ ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี แต่พิธีถูกเร่งให้เสร็จเร็วกว่ากำหนดเนื่องจากในปีนั้นสถานการณ์บ้านเมืองค่อนข้างวุ่นวาย และมีการประกาศ เคอร์ฟิว (ห้ามออกนอกบ้านในยามวิกาล) ในวันนั้นพอดิบพอดี โดยพิธีฉลองสิ้นสุดลงในเวลาประมาณ 20.00 น. เช้าวันที่ 14 พ.ค.2553 หลังจากบ่มเพาะความรักมานาน คู่รักหวาน นางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์ ก็ได้ฤกษ์จัดพิธีหมั้นขึ้น ด้วยแหวนเพชร 7 กะรัต ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยมีบรรดาญาติสนิท เพื่อนดาราและเหล่าไฮโซ เข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง แต่ไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์ โดยจะมีการเปิดแถลงข่าวในเวลาประมาณ 14.00 น. สำหรับสาว”นุ่น วรนุช” ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมไม่เป็นเพื่อนเจ้าสาวของเพื่อนรักของแต่งสาว”เอมี่ กลิ่นประทุม” ทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่อาจมีการทะเลาะกัน จึงไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ล่าสุดสาว”นุ่น”ก็ออกมาเคลียน์ประเด็นดังกล่าวว่า….

งานแต่งงานนุ่นวรนุช

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้… ถ่ายพรีเวดดิ้ง @ ลาทอส คาน่า สวนผึ้ง ราชบุรี ราคาพิเศษวันธรรมดาปกติ 5,500 บาทเหลือ 5,000 บาทและวันอาทิตย์ 6,500 บาทเหลือ… ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห…

ล่าสุด “นุ่น วรนุช” ออกมาอวดภาพสุดหวานฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี กับสามี “ต๊อด ปิติ” มองตากันหวานฉ่ำ นานๆสวีตที แต่ยังหวานไม่เปลี่ยน . อย่างไรก็ตามเราได้สอบถามเจ้าแม่อีเว้นท์ ไม่ประสงค์จะออกนาม บอกว่าแต่ละงานแต่ง ส่วนของราคาจะกี่ร้อยกี่พันล้านก็ไม่รู้ได้ เพราะเจ้าของงานได้จ้างงานหลายส่วนเช่นสตาฟ, สเตจ, คนทำดอกไม้, เสียง เป็นต้น แล้วแต่ลูกค้าจะจ้างให้ทำเฉพาะส่วนเท่านั้น ขั้นตอนและซีเควนส์ต่างๆมีกระบวนการของมัน ซึ่งเจ้าแม่อีเว้นท์คนดังกล่าวบอกว่า ในทุกครั้งเราไม่ได้ทำงานเดียวทั้งหมด อยู่ที่ลูกค้าจ้างให้ทำส่วนไหนนั่นเอง. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

เว็บไซต์ข่าว เนื้อหาสาระ บันเทิง ติดตามทุกกระแสที่นิยม อัพเดทให้ท่านสมาชิกได้อ่าน 24ชม. SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… “นุ่น วรนุช” ตัดหน้าม้าด้วยตัวเอง เปลี่ยนลุคใหม่สดใสเหมือนเด็ก 18. และนอกจากนี้เมื่อถามเป็นตัวเลขกลมๆแล้ว เจ้าแม่อีเว้นท์บอกกับเราว่า ไม่สามารถเปิดเผยได้…. โดยมีญาติสนิท เพื่อนดาราและเหล่าไฮโซร่วมเป็นสักขีพยานคับคั่ง สวมแหวนเพชรแทนใจ 7 กะรัต…